top of page
  • รูปภาพนักเขียนRyo Ufa

สูตรบาคาร่า AI Jose Mourinho กลับมาที่อาร์เซนอลตามโพสต์ที่เห็นได้ชัดว่าเยาะเย้ยความปราชัยของท็อตแนมใ


โชเซ่มูรินโญ่ได้กลับมาหยิ่งยโสความแพ้พ่ายของท็อตแนมที่เฌ็ฟฟีลด์ยูซีแอลในสื่อโซเชียลโดยอาร์เซน่อลโดยกล่าวว่าคู่ปรปักษ์ของพวกเขาในลอนดอนเหนือประสบความล้มเหลวอะไรก็แล้วแต่


Gunners ดูเหมือนจะกระตุ้นความสนุกสนานร่าเริงที่ Tottenham บน Facebook เมื่อพวกเขาโพสต์ไฮไลท์ของ FA Cup ที่ชนะ Bramall Lane เมื่ออาทิตย์ที่แล้วพร้อมคำพรรณนาใต้ภาพ:“ มันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะ Sheffield United ที่ Bramall Lane”


มูรินโญ่มั่นใจว่าโพสต์จะบอกเกี่ยวกับอาร์เซนอลมากยิ่งกว่าสมาคมของเขาการชี้แนะการต่อสู้ของคนอื่นๆจะไม่เป็นที่มาของความสบายสำหรับพวกเขาถ้าพวกเขาอยู่ใกล้จุดสุดยอดของลีก


“ ฉันรู้สึกว่าถ้าหากพวกเขาอยู่ในอันดับที่หนึ่งของลีกหรือต่อสู้เพื่อชั้นสี่ในเวลาที่ดีจังๆพวกเขาจะไม่สนุกกับปัญหาของคนอื่นๆ” เขากล่าวก่อนเกมใกล้กันของเขากับเอฟเวอร์ตันในคืนวันจันทร์ แล้วก็กิจกรรมหลัก


“ ในในที่สุดมันบอกเกี่ยวกับพวกเขาเยอะขึ้นเรื่อยๆพวกเขาไม่มีอะไรจะสังสรรค์เท่าไรนักพวกเขาจะต้องได้รับช่องทางครั้งใดก็ตามจะทำมันพวกเขาอยู่ในเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันมากมายกับพวกเราในตาราง


“ ฉันเกลียดชังที่จะเชื่อมโยงชมรมกับโพสต์หรือทวีตบางครั้งฉันไม่ถูกฉันบางทีอาจถูก แม้กระนั้นผู้ที่ทำมันบางทีก็อาจจะทำด้วยตัวเองฉันไม่เชื่อว่าเป็น (Mikel) Arteta ที่ โพสต์ฉันไม่เชื่อว่ามันเป็น (Granit) Xhaka หรือกัปตันบุคคลอื่นที่ทำแบบนั้น


“ มันบางทีอาจเป็นได้ว่าเพศชายบางบุคคลที่อยู่ที่บ้านตรงเวลาสามเดือนดำเนินงานจากที่บ้านไม่มีปัญหาที่บ้าน แต่ว่าพวกเราจะคอยพวกเขาอยู่”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page