top of page
  • รูปภาพนักเขียนRyo Ufa

สมัครบาคาร่า เว็บไหนดี การก่อเพชรของบาร์เซโลน่าทำลาย Villarreal ด้วยชัย 1-4 ที่ผ่องใส


ในคืนที่น่าเร้าใจของบอลบาร์เซโลนาทำร้าย Villarreal 1-4 ที่ Estadio de la Ceramica


ผู้เข้าชมเป็นหัวหน้าในเวลาแค่สามนาทีรวมทั้งทำงานต่อเพื่อครอบครองเกมทั้งผองในขณะ Villarreal ก็สามารถสร้างความระทึกใจด้วยการจู่โจมโต้กลับด้วยสายฟ้า ภายหลังจากผ่านไปยาวนานหลายสัปดาห์ที่การต่อสู้บาร์เซโลนาได้นำเสนอของเก่าอย่างแท้จริงกับ Villarreal


บาร์เซโลนาเข้ามาในเกมนี้จากข้างหลังของสองเสมอและก็สามในสี่หนสุดท้าย แบบฟอร์มของพวกเขาหนักใจ พวกเขาชูความเป็นต่อ (แล้วก็บางทีอาจเป็นชื่อ) ให้กับเรอัลมาดริดและก็ดูเหมือนกับว่ากลุ่มเก่า สิ่งนี้เป็นกลุ่มไม่อาจจะยอมได้น่าฟังพวกเขายังคงมีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งจะมีขึ้นในสิงหาคม


ด้วยเหตุผลดังกล่าว Quique Setiénก็เลยจำเป็นจะต้องกลับสิ่งต่างๆแล้วก็เมื่ออยากทำแบบนั้นเขาได้เปลี่ยนแปลงการก่อตัวเป็นเพชร เขาใช้รูปร่างต้านทานแอตเลติเตียนโกมาดริด แม้กระนั้นมันยากที่จะวัดคุณภาพของระบบอะไรก็แล้วแต่กับการคุ้มครองป้อมที่เป็น Atleti ของ Diego Simeone ถ้าว่าระบบแสดงข้อตกลงในด้านของการรวมพลังของบาร์เซโลนา แต่ว่าก็ยังไม่เร็วเพียงพอ


กับ Villarreal Setiénทำเปลี่ยนที่สำคัญสองประการ: เขานำแอนทอน Griezmann และก็ Sergi Roberto เข้ามาเป็นผู้เล่นตัวจริง สิ่งที่ความเคลื่อนไหวกลุ่มนี้ทำเป็นทำให้ระบบมีพลังเยอะขึ้นเรื่อยๆเนื่องจาก Roberto เป็นเสมือนอาร์ตูโร่วิดัลที่ดีมากยิ่งกว่าในความรู้ความเข้าใจของเขาสำหรับการทำให้การวิ่งไปด้านหน้ารวมทั้งเพิ่มแนวตั้งให้กับมิดฟิลด์บาร์เซโลนา


การใส่ Roberto ลงในวิถีทางซ้ายนั้นเพื่อรวมกับ Jordi Alba ทำให้เขาสามารถยุบการคุ้มครองป้องกันแบบฝั่งซ้ายได้ก่อนจะเตะมันออกไปทางข้างหลังเต็มกำลัง นี่เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดจุดมุ่งหมายแรกเมื่อ Pau Torres ถูกเปิดเข้ามาโดย Alba ก่อนที่จะ Antoine Griezmann จะสามารถส่งลูกฟุตบอลกลับเข้าไปในตาข่ายได้ คาตาลันมีจุดสำคัญมากมายเพราะว่าเขาเพิ่มแรงผลักดันด้วยความรับผิดชอบมากยิ่งกว่าอาร์ตูโรวิดัล เขาเล่นเกมตัวบุกปีกขวาถัดมาในเกมและก็บางทีอาจเล่นบทของอาร์ตูโรวิดัลได้ (ดีมากกว่าประเทศชิลีจริงๆ)


เมื่อเอ่ยถึง Griezmann เขามองดูในส่วนของเขาที่มีหน้าที่สำคัญอย่างเด่นพร้อมกันไปกับหฝ่าส์ซัวเรซ ทันทีนั้นชาวประเทศฝรั่งเศสสนิทสนมกับทุกคนมากมายจนกระทั่งเขาสามารถเชื่อมโยงกับพวกเขาในแบบที่เขาไม่สามารถที่จะทำเป็น เขามองสุขสบายมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อกระตุ้นวัตถุประสงค์การเปิดตัวของตนเองรวมทั้งโดยเฉพาะเมื่อทำคะแนนลำดับที่สามของบาร์เซโลนาภายหลังจากเชื่อมโยงกับเมสซี่อย่างน่ามหัศจรรย์ Griezmann เจอเมสซี่ที่ดึงการปกป้องออกไปและก็หลังจากนั้นให้บอลกลับเข้าไปในทางของ Griezmann รวมทั้งชาวประเทศฝรั่งเศสก็แค่เพียงแทงลูกฟุตบอลขึ้นไปอย่างงดงาม Sergio Asenjo มันเด็ดมากการแสดงของเขานั้นดีที่สุดมากมาย… Monsieur Griezmann พวกเรามุ่งมาดกับคุณ!


แม้กระทั้งหฝ่าส์ซัวเรซก็ชัดแจ๋วกว่าธรรมดามากมายเนื่องจากว่าการก่อตัวของเพชรขอให้เขาขยับเขยื้อนตัวน้อยกว่า 4-3-3 เท่าและก็การเคลื่อนไหวเป็นข้อเสียที่สำคัญของเขาในทุกวันนี้ อุรุกวัยเดินเต็มเวลาตรงเวลา 60 นาทีเขาอยู่ในสนามรวมทั้งเล่นสลัดกุญแจสำคัญสำหรับประตูแรกก่อนจะทำแต้มลำดับที่สองด้วยการนัดกันหยุดงานที่น่าตื่นตาตื่นใจภายหลังที่เมสซี่ตั้ง


แน่ๆว่าเมสซี่เป็นการเปิดตัวดาวเอสตาดิโอเดอลาเซรามิกที่แวววาวพราวแพรวไปด้วยการเลี้ยงลูกรวมทั้งจ่ายบอลที่สุดยอด เขาทำประตูซึ่งถูกตัดทิ้งไปเพื่อความเที่ยงตรงสำหรับในการล้ำหน้ากับอาร์ตูโร่วิดัลสำหรับการสร้างและก็ถัดมาก็มีการชนฟรีคิกลงบนบาร์ จุดหมายไม่สมควรเป็น แม้กระนั้นผู้ช่วยสองคนของเขานั้นมีคุณภาพที่ไม่เป็นประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แล้วก็ให้เขา 19 ครั้งสำหรับฤดูด้วยวัตถุประสงค์ 22 ข้อ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page