top of page
  • รูปภาพนักเขียนRyo Ufa

เล่นบาคาร่าออนไลน์ ได้เงินจริง Jurgen Klopp ผู้จัดการทีมฟุตบอล Liverpool ตอบปัญหาการถ่ายโอน Thiago A


บาเยิร์นมิวนิคมิดฟิลด์ทิอาโก้อัลแคนทารามีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปหงส์แดงแล้วก็ Jurgen Klopp ได้กล่าว


Jurgen Klopp ได้เห็นด้วยว่าเขารู้สึกว่า Thiago Alcantaraเป็น"ดีจังๆ" ผู้เล่น - แม้กระนั้นหัวเราะออกปัญหาเกี่ยวกับการโอนที่มีสมรรถนะของกองกึ่งกลางไปยังหงส์แดง


บาเยิร์นมิวนิคดาวเทียโกได้รับการเชื่อมต่ออย่างยิ่งกับการถ่ายโอนไปยังแอนฟิลด์เมื่อหน้าต่างเปิดขึ้นมาอีกรอบ


ประเทศสเปนระหว่างชาติหมดสัญญาเมื่อจบฤดูหน้าซึ่งแปลว่าบาเยิร์นมีความกระตือรือร้นที่จะทำเงินในปีนี้


หัวหน้าฝ่ายบาเยิร์นคาร์ล - ไฮนซ์รุมเมนิเกชชี้แจงเมื่อสุดสัปดาห์นี้ว่า“ ตำหนิอาโก้เป็นผู้ที่ดีทั้งยังในแล้วก็นอกสนามพวกเรากำลังพูดจาอย่างเป็นจริงเป็นจังกับเขาแล้วก็พวกเราก็เอาอย่างทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาถาม ส่วนในที่สุดของอาชีพของเขา


"พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากเสียผู้เล่นสำหรับการโอนฟรีในปีถัดไป - ฉันจะแจ่มกระจ่างเกี่ยวกับหัวข้อนี้"


สิ่งนี้ก่อให้เกิดการเช็ดถ้อยคำมว่า Klopp ว่า Merseyside บางทีอาจเป็นจุดมุ่งหมายของ Thiago หรือเปล่าภายหลังจากชัยของ Reds เหนือ Aston Villa ในวันอาทิตย์


Klopp ตอบ: "คุณจะฉงนใจไหมถ้าเกิดฉันไม่ตอบฉันไม่เคยตอบปัญหาอย่างนี้!


“ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมๆที่ฉันถูกใจมากมาย แต่ว่าฉันถูกใจผู้อื่นตรงนั้นโน่นเป็นทั้งผองที่ฉันจำเป็นต้องบอกเกี่ยวกับเขา”


สีแดงได้รับชัยเป็นครั้งแรกนับจากพวกเขาได้รับการรับรองในฐานะแชมป์เมื่อเดือนที่ผ่านมา - ได้รับคะแนนสามแต้ม


พวกเขาถูกบังคับให้คอย 71 นาทีก่อนที่จะ Sadio Mane จะเปิดการให้แต้มก่อนที่จะ Curtis Jones จะฉลองคำสัญญาใหม่ของเขากับผู้ตั้งภูมิลำเนาสาย


อย่างไรก็แล้วแต่แม้ว่าจะส่งผลการจัดการที่ชะลอตัว Klopp ยังคงบันทึกรับรองว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของกลยุทธ์ของหงส์แดงในตอนที่เหลือของการรณรงค์

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page